Blog

ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH SINH THÁI

28.06.2016 15:29 , theo VietSheen Travel

Giới thiệu và chia sẻ về những khu du lịch sinh thái trong lành nổi tiếng tại Đà Nẵng

ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH SINH THÁI

Bạn đang muốn du lịch Đà Nẵng? Nhưng bạn muốn khám phá và trải nghiệm tại những địa điểm mới lạ? Bạn muốn thoát khỏi cuộc sống xô bồ nơi thị thành để tìm đến với thiên nhiên, tìm đến với những phút giây thư giãn thoải mái nhất? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những khu du lịch sinh thái thiên nhiên trong lành, không khí mát mẻ chắc chắn sẽ làm mới danh sách điểm đến du lịch của bạn khi tới Đà thành. 

 

CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI 

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Chúa Núi, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. 

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trung của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.  

Ở đây được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng đá tư nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt tạo thành. 

Đặc biệt Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài có tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên) 

Đến với Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được hưởng những dịch vụ từ đội ngũ chuyên nghiệp, điều hành bởi những chuyên gia đến từ Nhật Bản, nơi được mệnh danh là quê hương của suối khoáng nóng. Đây sẽ là một trải nghiệm du lịch quốc tế ngay giữa lòng Đà Nẵng, mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt không đơn giản chỉ là tắm khoáng nóng. 

KHU DU LỊCH SINH THÁI NGẦM ĐÔI

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, là nơi gặp nhau giữa hai con suối trước khi đổ ra sông Lỗ Đông. Với bờ dốc thoai thoải, lại được tô điểm bởi những hòn đá tròn, bóng mịn, Ngầm đôi từ lâu được biết đến là một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

Ngầm đôi nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, là quần thể thiên nhiên hài hòa, có không khí trong lành, mát mẻ. 

Đến Ngầm Đôi du khách sẽ bắt gặp nào hoa, nào đá, nào cây cối xinh tươi, nào tiếng suối chảy róc rách sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi khi được hòa mình cùng thiên nhiên

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng (cách trung tâm thành phố 30km về hướng Tây Nam)

KHU DU LỊCH SINH THÁI SUỐI HOA

 Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Tây khoảng 30km các bạn sẽ bắt gặp một khu du lịch sinh thái thật lý tưởng và tuyệt vời cho chuyến dã ngoại hoặc nghỉ dưỡng đó là Khu du lịch suối Hoa - khu du lịch với sông, suối, núi, rừng, thác nước,... tạo nên một khung cảnh nên thơ rất thích hợp để đi dã ngoại. 

Khu du lịch có tên liền với một dòng suối tại đây, đó là Suối Hoa. Suối được phủ một thảm thực vật xanh tươi trải rộng, có rất nhiều loài hoa rừng đua nhau nở rực tạo không gian tươi mát và trang đầy sức sống.

Suối Hoa đang ngày một đẹp hơn và quyến rũ hơn.

Suối Hoa mang vẻ đẹp tự nhiên như mây trời, non nước cùng con suối, thác nước, cỏ cây sẽ làm ngẩn ngơ bước chân của những ai đến đây lần đầu.

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây

KHU DU LỊCH HÒA PHÚ THÀNH

Từ thành phố Đà Nẵng bạn đi theo đường đi lên Bà Nà - đường Trường Sơn, sau đó rẽ vào đường DT604 ( đường đi Prao, Đông Giang ) tới Km20 là tới. Trên đường đi sẽ có bảng chỉ dẫn giúp bạn tìm đường dễ dàng hơn.

Bạn có thể kết hợp đi Hòa Phú Thành với đồi chè Đông Giang, đi trong 1 ngày. 

Điểm hấp dẫn nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước. Bạn sẽ được trải nghiệm du lịch thể thao mạo hiểm 3km vượt qua thác ghềnh nước với các độ cao khác nhau.

Bên cạnh đó bạn có cơ hội tham gia trò chơi mào hiểm khác đó là trò Zipline. 

Trò này mới được khu du lịch đưa vào tháng 7/2015 

Và massage cá 

Nếu bạn chưa từng thử thì có thể chơi trò này lúc nghỉ ngơi.

 

 

 

 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline