Blog

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, GIẢI TRÍ TẠI ĐÀ NẴNG

11.06.2016 14:43 , theo VietSheen Travel

Giới thiệu, chia sẻ thông tin về các địa điểm vui chơi giải trí tại Đà Nẵng, giúp du khách có thêm nhiều kinh nghiệm và tiện lợi trong hành trình tham quan và khám phá Thành phố biển xinh đẹp.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, GIẢI TRÍ TẠI ĐÀ NẴNG

Xuyên suốt dải đất hình chữ S Việt Nam, Đà Nẵng nổi lên như một trung tâm kinh tế - du lịch của miền Trung với nhiều điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và hình ảnh được đánh giá rất cao trong mắt bạn bè quốc tế. Những năm gần đây, Đà Nẵng ngày càng chăm lo để phát triển ngành du lịch và minh chứng cơ bản cho vấn đề này chính là ngày càng có nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí có quy mô lớn và rất đa dạng về loại hình trò chơi như Công viên Châu Á, Khu vui chơi giải trí phức hợp HelioKhu vực vui chơi tại Đường Bạch Đằng.

Trong bài viết kì này, VietSheen Travel sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin thú vị và bổ ích về các địa điểm vui chơi để tiện lợi cho hành trình tham quan tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

CÔNG VIÊN CHÂU Á - THE ASIA PARK

Chuyến tham quan của bạn tại Thành phố Đà Nẵng sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn nếu có dịp đặt chân đến Công viên Châu Á, là khu vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng. Với diện tích hơn 868.694 m2, tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn. Asia Park bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel - nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Công viên Châu Á chào đón du khách với một không gian tươi mới, và rất ấn tượng với hồ phun nước, lối đi được thiết kế rất tinh tế, chỉ mới đến đây thôi, quý khách cũng đã có nhiều bức ảnh rất lung linh và chỉ với 200.000 đồng/1 người quý khách sẽ được bước chan vào một thế giới trò chơi vô cùng đa dạng và hấp dẫn, được trải nghiệm các loại hình trò chơi nổi tiếng và vui nhộn như:  trong một khuôn viên rộng lớn.

Đặc biệt với những du khách đam mê cảm giác mạnh, hệ thống các trò chơi tại đây sẽ không làm quý khách thất vọng, Sky treasure sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm cảm giác lướt trong gió cùng các pha nhào lộn tốc độ cao như tên lửa trên đường ray ngoằn nghèo, xoắn ốc, Du hành cùng người bạn yêu thương trong không gian nhạc K-pop đặc trưng của xứ sở Kim-chi với Love Lock, hay Hóa thân thành Ninja, xoay tròn và bay lượn đầy hứng khởi trong không trung cùng với Ninja Flyer, và không gian Festival Carusel sẽ mang dến cho du khách những phút giây vui chơi và chụp hình cực đã trong không gian lung linh sắc màu của âm nhạc và ánh sáng! 

Đặc biệt, Singapore Sling 1 trong 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới cũng đã có mặt tại Công Viên Châu Á. Singapore Sling mang đến những phút giây vô cùng phấn khích khi đưa người chơi lên độ cao 31,5 m rồi xoay tròn 360 độ ở trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/giờ. Trong khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi bay giữa không trung, người chơi còn được hòa mình giữa bữa tiệc hòa âm ánh sáng với những vũ điệu âm nhạc sôi động hòa quyện cùng hệ thống đèn led hiện đại bậc nhất thế giới.

Và nhiều các trò chơi dành cho các bạn nhỏ như Dino Island sẽ đưa các bạn bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo khủng long kỳ thú, bước vào "Vương quốc xe hơi" và tham gia vào cuộc đua kỳ thú tại xứ sở của những điệu nhảy Kabuki và trở thành những tay đua siêu hạng!

Một điểm nhấn quan trọng và được coi như linh hồn của Khu vui chơi này chính là Vòng quay mặt trời Sun Wheel, được xây dựng và đưa vào hoạt động cùng thời điểm với Công viên Châu Á, Vòng quay mặt trời Sun Wheel chính là 1 trong 5 vòng quay cao nhất thế với với chiều cao 115m với 64 cabin, sức chứa 6ng/1 cabin và quay với tốc độ 15p/1 vòng. Vòng quay Sun Wheel là một địa điểm vô cùng hấp dẫn và thu hút đối với khách du lịch, đặc biệt là vào buổi tối, du khách sẽ có cơ hội được ngắm toàn cảnh Đà Nẵng trên cao khi vòng quay Sun Wheel lên trên đỉnh và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ ở trên cao. Quý khách sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ về sự lung linh và rực rỡ của cảnh vật Đà Nẵng về đêm.

Tháp đồng hồ.

Một công trình kiến trúc rất độc đáo trong quần thể các tòa nhà tại Công viên Châu Á, mang đặc trưng của 10 quốc gia: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Singapore và Việt Nam. Và xung quanh là các công viên văn hóa mang phong cách của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc với những bộ quần áo truyền thống kimono và Hanbok cho du khách mặc thử và chụp ảnh lưu niệm, những ngôi nhà nhỏ mô phỏng phong cách Ấn Độ. Không gian đèn lồng lung linh và huyền ảo cũng là một phần không thể thiếu tại đây.

Monorail

Đây là hệ thống tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, chỉ có tại Công viên châu Á, ngồi trên tàu, di chuyển chậm rãi và ngắm nhìn canh vật xung quanh chắc chắn sẽ cho bạn một góc nhìn mới, đầy đủ nhất quang cảnh công viên Châu Á. Mỗi cabin được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị và điều hòa không khí, đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho hành khách. 

 

Nằm tại tầng trệt Sun Wheel, khu vui chơi giải trí FEC là nơi hội tụ các trò chơi vui nhộn, mới lạ như bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất Việt Nam và hàng loạt những trò chơi có thưởng khác.

KHU VUI CHƠI, GIẢI TRÍ PHỨC HỢP HELIO

Cách không xa Công viên Châu Á, khu vui chơi giải trí Helio cũng vừa mới được thành phố Đà Nẵng đưa vào hoạt động vào tháng 11/2/2015 với mục đích mở rộng địa điểm vui chơi cho người dân cũng như du khách với quy mô rất lớn và hệ thống trang thiết bị, trò chơi rất hiện đại. Đây là khu vui chơi, giải trí phức hợp đầu tiên và lớn nhất tại Đà Nẵng, Helio Center bao gồm ba sản phẩm chính là Helio Kids, Helio Play, và Helio Food & Beverage, cùng với hàng chục sự kiện được tổ chức hoành tráng mỗi năm.

Đến với thiên đường Trò chơi Trẻ em – Helio Kids, các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào các trò chơi, vừa mang tính chất giải trí vừa giúp các bạn học hỏi thêm nhiều điều mới lạ, tha hồ sáng tạo với vô số các trò chơi từ trong nhà đến các hoạt động tại khu vui chơi ngoài trời. Helio Kid sẽ là một địa điểm vui chơi bổ ích, hỗ trợ các bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Hệ thống trò chơi với tiêu chuẩn hàng đầu sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại HELIO PLAY – Thế giới trò chơi sôi động & mới lạ, quý khách sẽ vô cùng hào hứng khi tham gia vào những mô hình trò chơi thú vị và hiện đại nhất trên thế giới tại không gian Helio Play với Các khu trò chơi bao gồm: Boating School – Học lái thuyền, Bumper Boat – Thuyền điện đụng, Mini digger – Lái xe xúc, Ice Skating – Sân trượt băng, Duckpin Bowling – Bowling trái nhỏ, Bumper Car – Xe điện đụng, Tornado – Vòi rồng , Himalaya – Vòng quay tốc độ , Ballocity – Nhà banh  và đặc biệt là Go Kart – Trường đua F1. Chắc chắn sẽ là những cảm giác rất đáng nhớ và vô cùng sảng khoái.

Ngoài ra, Helio Play còn có một phòng Game hoành tráng diện tích gần 1.000m2  với những máy game thùng hấp dẫn và chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các game thủ. Đặc biệt với hệ thống thanh toán tối tân: Power Card sẽ giúp quý khách thuận tiện và nhanh chóng hơn trong quá trình thanh toán.

Cùng với hệ thống trò chơi hiện đại, Helio đã rất thấu hiểu tâm lí của quý khách khi dành riêng một khoảng không gian rộng lớn và tiện nghi cho hệ thống food court và quán café hiện đại. Hàng trăm món ăn và thức uống từ các nền ẩm thực châu Á, chia thành các quầy như: Quầy Nhật với ẩm thực Nhật Bản, Quầy Hàn với ẩm thức xứ Kim Chi, Quầy Thái & Malay với nét ẩm thực Đông Nam Á của hai quốc gia Thái Lan và Malaysia, và 2 quầy Cơm Việt chuyên về ẩm thực Việt Nam sẽ khiến quý khách không thể từ chối.

Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, quý khách sẽ thêm yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng với những gì được trải nghiệm.

KHU VUI CHƠI ĐƯỜNG BẠCH ĐẰNG

Không hoành tráng và quy mô như Helio và Công viên châu Á, nhưng khu vui chơi bên bờ sông Hàn cũng là một điểm đến rất thu hút với người dân địa phương cũng như du khách với các hoạt động giải trí mới lạ. Từ khoảng 5h chiều, bờ sông bắt đầu nhộn nhịp với các gian hàng trò chơi như tô tượng, đạp xích lô, xe điện 2 bánh và xe đạp đôi.

Trò chơi tô tượng tưởng chừng chỉ dành cho các bạn nhỏ nhưng vẫn rất thu hút với các bạn thanh thiếu niên, được ngồi dưới chân cầu, tận hưởng gió sông Hàn mát rượi và thỏa sức tô vẽ, chỉ với giá từ 20.000 đồng, quý khách sẽ sở hữu một bức tượng nho nhỏ và dùng màu nước có sẵn để tô vẽ theo ý thích.

Xe đạp đôi cũng là một loại hình vui chơi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, hình ảnh những chiếc xe đạp hiện đại, có hai thân và cả hai người ngồi trên xe cùng đạp và di chuyển trước đây chỉ thường thấy trên ti vi thì giờ đây đã có mặt tại Đà Nẵng để phục vụ cho nhu cầu hóng mát, dạo quanh thành phố, hoạt động này vô cùng thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là với các cặp tình nhân. Bên cạnh đó, trong vài tháng trở lại đây, Đà Nẵng xuất hiện trào lưu chơi xe điện 2 bánh, chỉ dùng hai chân và vai để điểu khiển. Và những chiếc xe điện tí hon mà hiện đại này đã kịp xuất hiện bên bờ sông hàn để đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm của các bạn trẻ.

Chính sự có mặt của những chiếc xe nhiều màu sắc và hiện đại đã mang lại một không khí rất vui nhộn và đầy tính giải trí cho đôi bờ sông Hàn, một không gian lý tưởng cho du khách vừa hóng mát, dạo bộ và giải trí.

Hãy đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp để khám phá vô số những điều mới lạ đang đợi bạn. Và đừng quên thường xuyên update thông tin tại trang web chính thức smiletravel.vn để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho chuyến du lịch của bạn và gia đình nhé!

 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline