Blog

NHỮNG KHÁCH SẠN 3 SAO LÝ TƯỞNG TẠI ĐÀ NẴNG

01.06.2016 11:01 , theo VietSheen Travel

Chia sẻ những kinh nghiệm, hình ảnh của những khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng vừa khai trương và đưa vào hoạt động trong năm 2016, để quý du khách có thêm những sự lựa chọn sáng suốt về địa điểm lưu trú trong suốt chuyến đi của mình tại Thành phố biển xinh đẹp.

Những năm gần đây, Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bên bờ sông Hàn đã, đang và ngày càng có nhiều bước tiến trong hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Minh chứng cho thấy sự phát triển này chính là sự sinh sôi với tốc độ chóng mặt những resort cao cấp, các khách sạn san sát nhau bên bờ biển. Trong bài viết này, VietSheen Travel hân hạnh giới thiệu đến quý du khách những khách sạn 3 sao vừa được khai trương và đưa vào hoạt động trong năm 2016, cũng như các khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm mục đích giúp quý khách có được những cái nhìn sinh động hơn và thực tế hơn trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú khi đến tham quan tại Thành phố biển xinh đẹp này.

KHÁCH SẠN HOÀNG ĐẠI 2

Khách sạn Hoàng Đại 2 Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp gần biển Mỹ Khê và Sông Hàn Đà Nẵng, khách sạn gần trung tâm thành phố, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 10 phút đi xe. Khách sạn Hoàng Đại 2 Đà Nẵng vừa được khai trương và đưa vào hoạt động trong tháng 2 năm 2016, được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi như bồn tắm nóng lạnh, máy lạnh, wi-fi miễn phí, truyền hình LCD, bàn làm việc đem lại cho du khách một không gian thoải mái. Thêm vào đó, hệ thống nhà hàng sang trọng, với vô số các món ăn thơm ngon mở cửa 24/24 phục vụ nhu cầu ẩm thực và thư giản của du khách khi lưu trú tại khách sạn. 

KHÁCH SẠN OCEAN HAVEN

Hãy cùng tận hưởng khung cảnh cát trắng, biến xanh, và những ngọn núi tuyệt vời từ tầm nhìn qua ô cửa số khách sạn Ocean Haven. Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê- Phạm Văn Đồng vài bước chân và Cầu Rồng vài phút đi bộ, Ocean Haven là khách sạn bãi biển hiện đại, và mới mẻ với hơn 70 phòng, mỗi phòng đều có cửa sổ cho bạn ngắm biển và thành phố quyến rũ về đêm. Ngoài ra Hệ thống nhà hàng vô cùng sang trọng và đẹp mắt cũng sẽ là một nơi làm cho du khách thật sự hài lòng với các món ăn đa dạng, thơm ngon, đẹp mắt, không gian và phong cảnh nhìn từ nhà hàng cũng xinh đẹp không kém. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi để du khách có thể dễ dàng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Cổ Viện Chàm, và Chợ Hàn.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn cũng được đề cao và chỉnh đốn từng ngày để mỗi kỳ nghỉ của bạn là thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng thư giả, hòa vào dòng nước mát, đón những cơn gió nhẹ nhàng, thả mình vào sự yên tĩnh của bãi biển về đêm, và đội ngũ nhân viên khách sạn Ocean Haven luôn luôn sẵn sàng dể phục vụ bạn trong giây phút tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè. 

KHÁCH SẠN TÂY BẮC 

 

Khách sạn Tây Bắc toạ lạc trên đường Hà Bổng, khu vực biển Mỹ Khê – một trong những địa điểm du lịch phát triển sầm uất nhất thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn có 14 tầng, bao gồm 55 phòng thông thoáng, tiện nghi sang trọng; khách sạn có nhà hàng tại tầng 11 phục vụ buffet sáng và ăn trưa, tối hằng ngày. Bên trong khách sạn còn có hội trường đầy đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa lên đến 150 khách. Đặc biệt, với phòng họp nhỏ 60 khách được bố trí khép kín, rất thuận lợi cho các cuộc họp báo, giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng VIP.

Mặc dù đã trải qua quá trình hoạt động 3 năm từ năm 2014 nhưng Khách sạn Tây Bắc vẫn là một lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Đà nẵng bởi hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, hệ thống nhà hàng trên cao phục vu du khách với thực đơn đa dạng, các món ăn ngon, đậm đà, thêm vào đó, chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại khách sạn cũng đem lại cho du khách những cảm giác vô cùng thoải mái, và dễ chịu trông suốt thời gian lưu trú tại đây.

Đà Nẵng luôn luôn chào đón quý khách với rất nhiều những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí đa dạng, hấp dẫn và đặc biệt các loại hình lưu trú cũng vô cùng phong phú. Hãy theo dõi những bài viết kinh nghiệm về lĩnh vực lưu trú để có cái nhìn tổng quát và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho kì nghỉ của các bạn tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline