Blog

ĐI DU LỊCH, NÊN TỰ TÚC HAY SỬ DỤNG DỊCH VỤ LỮ HÀNH?

19.08.2016 08:30 , theo VietSheen Travel

Chia sẻ kinh nghiệm bổ ích khi đi du lịch và những lợi ích khi sử dụng các dịch vụ lữ hành.

ĐI DU LỊCH THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ

Du lịch hiện nay đang là một xu thế phát triển cực thịnh trong tất cả những loại hình giải trí, nghỉ dưỡng, cùng với đó là sự phát triển của hàng loạt những đơn vị cung ứng dịch vụ với đa dạng các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu du lịch từ ăn uống, lưu trú, các dịch vụ vui chơi giải trí, đâu đâu xung quanh bạn cũng sẽ bắt gặp những tờ rơi quảng cáo, những pano thông tin hay các quảng cáo trên internet mà đa phần là của các Công ty Lữ Hành. Vậy, giữa một rừng những lựa chọn như thế, để có một chuyến du lịch thật hoàn hảo và thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà giá cả vừa túi tiền, thì bạn nên chọn đặt dịch vụ tại công ty lữ hành hay tự mình sẽ biên tập chuyến du lịch đó ? Trong bài viết kì này, Smile Travel sẽ mang lại cho bạn những thông tin, những kinh nghiệm hữu ích để có một chuyến đi thật tuyệt vời.

Đầu tiên Công ty du lịch lữ hành là một loại hình doanh nghiệp đặc biệt, kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực tổ chức, xây dựng, bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói cho du khách. Ngoài ra công ty lữ hành còn có thể tiến hành các hoạt động trung gian là bán sản phẩm của các nhà cung cấp sản phẩm du lịch hoặc thực hiện các hoạt động kinh doanh tổng hợp khác, đảm bảo phục vụ các nhu cầu của du khách từ khâu đầu tiên cho đến khâu cuối cùng trong quá trình du lịch của họ.

Và sau đây là những lí do vì sao bạn nên chọn chúng tôi để đồng hành trong những chuyến đi…

Chúng tôi có tất cả những dịch vụ mà bạn mong muốn

Các công ty tổ chức tour sẽ cung cấp cho du khách đầy đủ các dịch vụ du lịch mà họ mong muốn. Tùy vào gói dịch vụ đặt với công ty, du khách có thể được hưởng các dịch vụ lữ hành khác nhau, có vô số những lựa chọn về chương trình du lịch, linh động về thời gian, kèm theo đó là các dịch vụ khác như đưa đón sân bay, có hướng dẫn viên chuyên nghiệp đi theo,, các hoạt động vui chơi – giải trí và ăn uống đi kèm theo tour…

Bạn sẽ không lo bị chặt chém khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu khi đi du lịch tự túc, phần lớn du khách phải dè chừng hay lo ngại về việc sẽ bị chặt chém khi sử dụng các dịch vụ hay mua hàng tại điểm đến thì khi đặt tour tại các công ty lữ hành, bạn sẽ được cung cấp thông tin cụ thể, chi tiết về giá các dịch vụ trước khi quyết định có sử dụng hay không, thêm vào đó, giá dịch vụ tại các công ty lữ hành sẽ là những mức giá ưu đãi nhất dành cho du khách…chính vì lí do đó mà chi phí cho chuyến đi du lịch của bạn sẽ tiết kiệm hơn so với khi du khách đi du lịch tự túc.

Bạn chỉ việc đi du lịch, việc còn lại đã có chúng tôi.

Đi du lịch, ai chẳng muốn được vui chơi và nghỉ ngơi thật thoải mái, nhưng liệu khi du lịch kiểu “Tây Ba lô” bạn sẽ thật sự thoải mái? Hay sẽ phải lo lắng và chuẩn bị rất nhiều thứ. Hãy để chúng cùng đồng hành và thay bạn chuẩn bị tất cả các khâu từ ăn uống, lưu trú đến tất tần tận các dịch vụ trong suốt hành trình, đảm bảo một chuyến đi thật thoải mái và yên tâm cho du khách.

“Nội dung” chuyến đi đa dạng

Khi đi du lịch tự túc thì nội dung chương trình của bạn sẽ bị giới hạn về cả hoạt động lẫn điểm đến. Ngược lại, nếu đi du lịch qua các Công ty Lữ Hành thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những tour hấp dẫn và đầy đủ nhất. Điều này giúp du khách có được những hành trình hiệu quả, đơn giản, thư giãn và thoải mái.

Thái độ phục vụ là điều chúng tôi luôn luôn coi trọng

Rất nhiều các công ty du lịch đưa ra rất nhiều các chính sách khuyến mãi để thu hút khách hàng, cùng với đó là cạnh tranh về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm, chính vì lẽ đó mà khi sử dụng dịch vụ của các công ty lữ hành, du khách sẽ là người luôn trong tư thế chủ động và có nhiều quyền lợi hơn cả. Thái độ phục vụ khách hàng sẽ là một tiêu chí quan trọng để quyết định đến uy tín và uy tín của Công ty Lữ hành.

Và luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi

Bất cứ khi nào, dù bạn đang ở cách chúng tôi hàng trăm, hàng nghìn km, chúng tôi vẫn luôn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ nhu cầu nào của du khách.

Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng quý du khách qua từng chuyến đi, trên mỗi chặng đường và mang lại cho quý du khách những giây phút thư giãn, vui chơi tuyệt vời nhất.

VietSheen Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

Quý Khách có thể tham khảo thêm tại đây 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline