Blog

NƠI RA LÒ NHỮNG TẤM ẢNH NGHÌN LIKE TẠI ĐÀ NẴNG

23.06.2016 15:07 , theo VietSheen Travel

Giới thiệu và chia sẻ thông tin đến quý khách về những địa điểm chụp hình check in vô cùng mới lạ tại Đà Nẵng, yên bình và xinh đẹp, khác xa với vẻ ngoài sôi động và ồn ào của thành phố.

 

NƠI RA ĐỜI CỦA NHỮNG BỨC ẢNH “NGHÌN LIKE” TẠI ĐÀ NẴNG

Trở về sau một hành trình dài, tham quan và khám phá nhiều điểm đến, điều thú vị đầu tiên mà chắc chắn ai cũng làm chính là xem lại những bức ảnh mình chụp được trong suốt chuyến đi, và một điều hiển nhiên rằng máy ảnh đang là một công cụ vô cùng hữu ích và không thể thiếu trong hành trang mang theo khi đi du lịch. Trong bài viết kì này, VietSheen Travel xin giới thiệu đến quý khách những địa điểm chụp hình check in vô cùng mới lạ tại Đà Nẵng, yên bình và xinh đẹp, khác xa với vẻ ngoài sôi động và ồn ào của thành phố.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ & ĐÈO HẢI VÂN

Nếu bạn là một người ham thích khám phá, mạo hiểm, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình khám phá của tuổi trẻ thì hãy đến với Bán đảo Sơn Trà và Thiên hạ đệ nhất Hùng Quan đèo Hải Vân, hai địa điểm vô cùng hấp dẫn với những bạn trẻ đam mê phượt, những cung đường ngoằn ngoèo đầy thách thức trên đường lên đỉnh Bàn Cờ, những khúc cua tưởng chừng nghẹt thở của đèo Hải Vân sẽ khiến bạn không thể không dừng chân để chụp ảnh, hoặc độc đáo hơn sẽ là những bức ảnh có sự góp mặt của gương cầu lồi, rất thú vị và độc đáo hoặc không, đây cũng sẽ là nơi có background thích hợp nhất để có những bức ảnh thả hồn vào núi non và biển cả, khung cảnh lãng mạn và hữu tình để cảm nhận sự nhỏ bé giữa mênh mông đất trời của tổ quốc.

BIỂN ĐÀ NẴNG

Biển Đà Nẵng với những bãi cát dài vô tận, làn nước biển trong xanh và khung cảnh vô cùng yên bình sẽ là một địa điểm chụp hình hết sảy. Bạn cũng có thể chụp hình cùng những đàn chim bồ câu vào khoảng 7h30 và 17h tại công viên Biển Phạm Văn Đồng, khung cảnh vô cùng lãng mạn và chân thật.

HỒ BÃI BỤT

Hồ Xanh hay còn gọi là Hồ Bãi Bụt, vì vị trí hồ nằm tại khu vực Bãi Bụt, bên đường lên núi Sơn Trà, Đà Nẵng. Khung cảnh tại đây vô cùng lãng mạn, và yên bình, nước hồ có màu xanh thật, màu rất đẹp, do các hoạt động khai thác đất đá dưới chân núi nên cứ đến mùa mưa, nước từ trên núi chảy xuống, lâu ngày tích tụ thành hồ.

Điểm hấp dẫn nhất của hồ xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây, thu hút rất đông các bạn trẻ về đây chụp ảnh “tự sướng”. Và đây cũng là nơi có background xuất hiện rất nhiều trong các bộ ảnh cưới của những đôi uyên ương trẻ.

CÁNH ĐỒNG CỎ LAU

Đến Đà Nẵng vào khoảng độ tháng 10, Đà Nẵng lại chuẩn bị đón không khí se se lạnh, những cơn mưa bất chợt, rả rích vào các buổi xế chiều. Và thời điểm này cũng là lúc các bạn trẻ Đà thành tìm về với sự yên bình, đẹp đẽ trên những bãi cỏ lau trắng muốt, trải dài , những ai đang muốn tận hưởng cảm giác được một lần lạc vào xứ sở thần tiên với bạt ngàn những khóm cỏ lau hay đắm mình giữa khoảng trời an nhiên, tìm về những phút giây yên tĩnh, rời xa sự xô bồ bon chen của nhịp sống thì hãy”rỉ tai” nhau, tìm đến đây-những bãi cỏ lau tuyệt đẹp tại Đà Nẵng...

Khu đất trống xung quanh Trung tâm văn hóa thành phố và công viên Á Châu

Khu Hồ Xanh, núi Đá ở Sơn Trà (Dốc lên chùa Linh Ứng Sơn Trà)

Khu đất trống đường Trần Hưng Đạo gần dưới chân cầu Thuận Phước

Bãi đất trống đường Thăng Long, gần khu vực sân bóng đá của SHB Đà Nẵng

Khu đất trống dọc đường Nguyễn Tất Thành, hướng từ Nam Ô về đến cầu Thuận Phước

THUẬN PHƯỚC FIELD

Đi dọc bờ sông Hàn về phía chân cầu Thuận Phước, bạn sẽ như lạc vào thế giới của đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ được vây quanh những mảng tường rào đủ màu sắc. Đó còn là những cánh đồng cỏ khô hay những chiếc xe hơi cũ kĩ, những chiếc thùng phi, lốp xe được sơn màu hai bên đường... nhiều người sẽ lầm tưởng đang đặt chân đến một trang trại châu Âu nào đó mà vẫn hay thường thấy trong phim ảnh nhưng không một góc Đà Nẵng nằm ở đó....

Phim trường này nằm ở địa chỉ đường Lê Văn Duyệt. Khi đi ở trên cầu Thuận Phước là có thể thấy được khung cảnh từ trên cao. Phim trường hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp hình hot nhất ở Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

CẦU TÌNH YÊU

Được xây dựng và đưa vào hoạt động vào năm 2015 và đến nay Cầu tình yêu đã trở thành một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tham quan của du khách và cũng là địa điểm vui chơi, chụp ảnh yêu thích của người dân địa phương.

Với kiến trúc lạ và độc đáo, cùng với điểm nhấn là tượng cá chép hóa rồng khiến một góc bờ sông Hàn thật nổi bật, điểm đặc biệt của cây cầu này chính là những chiếc ổ khóa được các cặp đến gắn trên thành cầu để quy ước về tình yêu của họ. nếu đến đây vào ban ngày, một không gian thoáng đãng của sông nước kết hợp với phạm vi thu nhỏ của khi đứng trên cầu sẽ là một background lý tưởng. Không chỉ có thể vào ban đêm bạn sẽ phải trầm trồ không thôi vì vẻ đẹp rực rỡ của cây cầu được thắp sáng bằng những chiếc lồng đèn hình trái, soi bóng xuống mặt nước thêm phần lung linh và lãng mạn. Không chỉ có những bức ảnh đẹp mà đến Cầu tình yêu bạn sẽ có dịp để ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của Đà Thành và khám phá bí mật của những chiếc khóa tình yêu ngộ nghĩnh và ý nghĩa.

Hãy mang theo máy ảnh, cười thật tươi, diễn thật sâu để có những tấm hình thật ưng ý….

Tham khảo thêm giá thuê xe giá rẻ tại đây

 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline