Blog

NHỮNG KHÁCH SẠN 3 SAO LÀ LỰA CHỌN ƯU TIÊN CỦA DU KHÁCH TẠI HỘI AN

01.06.2016 15:32 , theo VietSheen Travel

Chia sẻ những kinh nghiệm, hình ảnh của những khách sạn 3 sao tại Phố cổ Hội An, những địa điểm lưu trú thu hút đông đảo du khách nhằm mục đích giúp du khách có thêm những sự lựa chọn sáng suốt về địa điểm lưu trú trong suốt chuyến đi của mình tại phố cổ xinh đẹp.

NHỮNG KHÁCH SẠN 3 SAO TẠI PHỐ CỔ HỘI AN

Phố cổ Hội An là một điểm đến vô cùng nổi tiếng, với những mái nhà cổ kếu, phủ đầy rêu phong, một bầu không khí yên bình đến lạ mà ai đến đây cũng không nỡ rời chân. Và đặc biệt, địa điểm lưu trú cũng đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự trọn vẹn cho chuyến đi. Trong bài viết nay, VietSheen Travel xin trân trọng giới thiếu đến quý du khách những khách sạn 3 sao tại Hội An, với thiết kế nội thất vô cùng tinh tế và là sự lựa chọn ưu tiên của những du khách nội địa cũng như du khách nước ngoài.

ROCK HOMESTAY VILLA

Nằm trên bờ sông Đế Vọng, được bao phủ bởi màu xanh của những cánh đồng lúa, Khách Sạn Rock Villa Hội An là một nơi mà bạn có thể cảm thấy quê yên tĩnh, sống cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương như trồng lúa, chèo thuyền, câu cá .. . Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ kính của Pháp nhưng vẫn mang đậm hương vị bình dị của phố cổ Hội An. Rock Villa chào đón du khách đến tham quan du lịch với hệ thống và phòng hướng mặt về phía sông, phong cảnh thơ mộng và bãi biển riêng, sân vườn rộng rãi, hồ bơi ngoài trời độc đáo, dịch vụ spa hiện đại, nhà hàng riêng và đồ ăn ngon. Có đưa đón sân bay miễn phí và phục vụ BBQ nếu bạn muốn. Đặc biệt, vì nằm gần sông Đế Võng và mặt sau được bao quanh bởi đồng ruộng, rất thích hợp cho những du khách muốn trải nghiệm một ngày làm nông – ngư dân cũng người bản địa.

WATER COCONUT HOMESTAY VILLA

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới, Water Coconut Homestay là một địa điểm lưu trú lí tưởng cho du khách khi đến tham quan tại phố cổ Hội An, cách bãi biển Cửa Đại 1 km và 3 km từ phố cổ Hội An, rất thuận tiện để du khách di chuyển, tham quan và nghỉ ngơi. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi với phòng tắm riêng và Wi-Fi miễn phí. Các bungalow đều có sân hiên riêng nhìn ra vườn và sông tạo ra một cảm giác vô cùng thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó nhà nghỉ còn có một trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe và cung cấp xe đạp miễn phí.

Đặc biệt, khách sạn đẹp, chất lượng, tiện nghi và được yêu thích nên ở khi du lịch Hội An này còn có một khu vườn rộng Đến đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác nằm đưa võng bên bờ sông, dưới những hàng dừa và thưởng thức những quả dừa thơm ngon tại chỗ, ngoài ra du khách còn được ngồi thúng chai và tham quan trên sông.

 

KHÁCH SẠN ÁNH DƯƠNG

Được xây dựng năm 2012, khách sạn Ánh Dương là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hội An. Khách sạn Ánh Dương nằm cách Phố cổ Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, 10 phút xe đạp và cũng chừng ấy thời gian để đi đến Bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển xinh đẹp của thành phố Hội An. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Những điểm du lịch chính của thành phố như chùa Cầu, phố Hội, sông Hoài, bãi biển Cửa Đại, An Bàng, làng rau Trà Quế,… đều khá gần.

Khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Chất lượng khách sạn được phản ánh qua mỗi phòng ở. Phòng rộng rãi có ban công hoặc cửa sổ lớn nhìn ra hồ bơi và các khu vườn chung quanh. Phòng tắm ốp đá tự nhiên, bồn tắm, vòi sen, giường cỡ lớn, máy điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, truyền hình cáp, thang máy... là những tiện nghi được phục vụ làm hài lòng quý khách. Ngoài ra Hệ thống nhà hàng ở đây cũng vô cùng sang trọng và rộng rãi, tuyển chọn các món ăn châu Á và phương Tây để phục vụ cho du khách cùng vô số các loại đồ uống được phục vụ tại quầy bar.

Những khách muốn khám phá khu vực xung quanh khu nghỉ mát này có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại đây. Bàn bán tour có thể sắp xếp việc đi tham quan hoặc cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ giặt thường và giặt hấp được cung cấp tại khách sạn.

HỘI AN GREEN FIELD VILLAS

Là sự hòa quyện giữa những dấu ấn đặc trưng của Châu Á và Phương Tây, Hoi An Green Field Villas là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Hệ thống phòng được bài trí đẹp mắt, nội thất hiện đại và tiện nghi. Khách sạn này cũng có hồ bơi ngoài trời để du khách có thể thư giãn cạnh hồ bơi ngoài trời cùng đồ uống.

Cảnh quan tươi mát, thoáng đãng cùng kiến trúc hiện đại sẽ đem lại cho du khách cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, chắc chắn sẽ làm cho kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

Hãy đến Hội An, lựa chọn địa điểm lưu trú ưng ý nhất, tận hưởng những dịch vụ chất lượng hàng đầu, và bắt đầu chuyến hành trình tham quan, khám phá thành phố nhỏ bên dòng sông Hoài thơ mộng.

Hãy đến Hội An, lựa chọn địa điểm lưu trú ưng ý nhất, tận hưởng những dịch vụ chất lượng hàng đầu, và bắt đầu chuyến hành trình tham quan, khám phá thành phố nhỏ bên dòng sông Hoài thơ mộng.

 

 

 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline