Blog

KINH NGHIỆM DU LỊCH BÀ NÀ HILLS MÙA CAO ĐIỂM

22.03.2017 15:34 , theo Hồng Nhung

Chia sẻ những đến quý du khách kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hills khi mùa cao điểm du lịch đang đến gần.

Mùa hè 2017 đang đến rất gần, bạn đã có dự định gì chưa? sẽ đi đâu và tận hưởng mùa hè thế nào?...Nếu còn đang phân vân thì tại sao không đến với dải đất miền Trung thân yêu, đến với vùng tiên cảnh Bà Nà để được tận hưởng không gian trong lành của vùng núi cao, quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp và màu sắc phật giáo linh thiêng trên đỉnh núi. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số kinh nghiệm cần thiết cho dự định du lịch Bà Nà trong mùa hè này nhé.

Thời gian lý tưởng nhất?,

Với khí hậu vùng núi cao mát mẻ và dễ chịu, Bà Nà Hills thu hút du khách đến đây quanh năm, đặc biệt là khoảng thời gian cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8, cái oi nóng của mùa hè sẽ chẳng còn lảng vãng xung quanh mà làm phiền bạn, vẻ đẹp của hiện đại cùng với vẻ đẹp thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một địa điểm check in vô cùng tuyệt vời.

Nên đi tự túc hay đặt tour tại đại lý du lịch?

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam và khá khó di chuyển, việc đặt tour du lịch sẽ là một lựa chọn không thể nào đúng đắn hơn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn xe đưa đón tại điểm hẹn, Hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình, bữa trưa buffet tại Bà Nà và vé cáp treo đã bao gồm tất cả các trò chơi tại công viên Fantasy Park. Tất cả các dịch vụ xuyên suốt chuyến đi sẽ được chúng tôi tư vấn và đảm bảo chất lượng cho bạn từ đầu đến cuối chương trình.

Nếu đam mê du lịch tự túc, bạn cũng có thể xem qua một số kinh nghiệm sau của chúng tôi để chuyến

Nếu bạn là người Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đón bạn tại địa điểm yêu cầu, những du khách ngoại tỉnh lại càng không phải lo lắng về việc di chuyển bởi dù bạn đi bằng máy bay hay tàu lửa, chúng tôi đều có thể đón bạn ngay tại ga và khởi hành đi Bà Nà Hills. Không chỉ có thế, với phương tiện hiện đại, tài xế kinh nghiệm và nhân viên Hướng dẫn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn một khởi đầu rất hứng khởi và vui vẻ.

Lưu trú?

Khung cảnh ban đêm ở Bà Nà cũng là một trong những nét hấp dẫn nhất đối với du khách, chính vì vậy mà các điểm lưu trú khách sạn tại đây thường xuyên kín chỗ, vì vậy nếu có ý định tận hưởng một đêm tại Bà Nà thì hãy đặt phòng khách sạn sớm trước 10 ngày chuyến đi diễn ra nhé.

 Tour du lịch Bà Nà Hills cùng VietSheen Travel chúng tôi đã sẵn sàng để đồng hành cùng bạn để khởi động mùa hè 2017 thật sôi động và hứng khởi. 

Bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline