Blog

Ý Nghĩa Thương Hiệu và Logo VietSheen Travel

06.06.2018 17:34 , theo Giám Đốc- Nguyễn Trọng Nghĩa

Với mỗi công ty, thương hiệu và Logo luôn có những ý nghĩa đặc biệt, Thương hiệu VietSheen Travel cũng là một trong số đó. Logo và Thương hiệu là 1 phần biểu tượng định vị trong tâm trí khách hàng của VietSheen Travel.

 

  Ý Nghĩa Thương Hiệu VietSheen Travel:

  • VIETSHEEN TRAVEL  là thương hiệu của Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH RỰC RỠ VIỆT
  • Tên tiếng anh : VIETSHEEN TRANDE AND TOURISM COMPANY LIMITED. 
  • viết tắt : VIETSHEEN TRANDE CO.,LTD
  • Sheen : có nghĩa là rực rỡ, lấp lánh, 
  • Viet : là từ viết tắt của Việt Nam

  Ý Nghĩa Logo VietSheen Travel:

  • Logo của VietSheenTravel được cấu tạo từ 1 chữ "S" là chữ cái đầu tiên của từ Sheen trong tên công ty, chữ cũng được cách điệu như một chú chim công. Đuôi và cánh của chú chim công là 5 đường vẽ đứng về 2 hướng tạo lên chữ "V" chữ cái đầu trong từ Viet.
  • Lấy cảm hứng từ logo du lịch Việt Nam: “Việt Nam - Timeless Charm”, Logo VietSheen Travel có 5 cánh 5 sắc màu tượng trưng cho Du lịch Việt Nam đầy sức quyến rũ và rực rỡ.
  • Mầu sắc được sử dụng: - mầu xanh dương tượng trưng cho sự thông thái, tự tin, chuyên nghiệp - Mầu xanh lá là mầu của thiên nhiên hòa hợp - Mầu tím là mầu của nữ quyền, thủy chung, sang trọng và vẻ đẹp - Mầu cam là mầu của Sôi động, vui tươi, nghệ thuật và hạnh phúc
  • Các mầu đơn sắc rực rỡ pha trộn ứng với các nét vẽ mềm mại thể hiện sự linh hoạt ước vọng bay cao và đầy cảm hứng của VietSheen Travel.

Mang trong mình nhiều ý nghĩa, vì thế việc thiết kế và giữ cho Logo là duy nhất vô cùng quan trọng với công ty. Ngày 06/06/2018 sau hơn 2 năm liên tục nỗ lực đăng ký, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam đã cấp giấy bảo hộ nhãn hiệu cho công ty. Từ đó bảo hộ và Ngăn cấm các hành vi sử dụng trái phép Logo thương hiệu gây nhầm lẫn cho khách hàng. 

" Vietsheen Travel là duy nhất, tất cả các website giả mạo, đạo nhái hoặc sử dụng bất hợp pháp Logo, thương hiệu hoặc hình ảnh của Vietsheen Travel sẽ là bất hợp pháp và được pháp luật bảo vệ."

 Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng và ủng hộ Vietsheen Travel.

Mời quý khách xem thêm: 

 

 
 

Bình luận

3 bình luận

Lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được bảo mật. Không chia sẻ thông tin cho bất kỳ bên nào.


Bạn cần tư vấn? VietSheen Travel luôn sẵn sàng

Vui lòng cho biết:

Hotline